Rõ ràng YouTube là một nguồn lưu lượng truy cập với tiềm năng gần như vô hạnĐó là một nơi rất đông đúc. Trong thực tế, theo YouTube, có hơn 100 video được tải lên trang web mỗi phútXét dồn dập các nội dung mà bạn phải cạnh tranh với trên YouTube, câu hỏi rõ ràng là: "Làm thế nào để bạn có được mọi người xem video của bạn thay vì hàng triệu người khác?" Các câu trả lời? Video SEO
Nếu bạn dành thời gian để tối ưu hóa video của bạn cho SEO, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh của bạn

Trước khi chúng ta đi sâu vào cách bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa video của bạn cho YouTube, hãy đi qua một số các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất mà YouTube sử dụng.
Đó là gần như không phức tạp như nổi tiếng 200 tín hiệu xếp hạng của Googlenhưng thuật toán của YouTube là không phải trò đùaPhải mất hàng chục tín hiệu vào tài khoản để xếp hạng video trong tìm kiếm của YouTube  video được đề xuất.
 Tag SEO tóm tắt phải độc đáo.

Tôi biết đó là rất nhiều thông tin để xử lý, vì vậy hãy để tôi cung cấp cho bạn các tín hiệu quan trọng nhất mà YouTube sử dụng

  •      Thông tin tiêu đề tag
  •      lưu giữ đối tượng
  •      Từ khóa trong mô tả thẻ
  •      Độ dài video
  •      Số thuê bao sau khi xem
  •      Comments
  •      Thích và không thích
Cùng với đó là năm cách mà bạn có thể tận dụng các tín hiệu để có được lượng truy cập vào các video của bạn ... và cuối cùng là trang web của bạn.

1. Viết mô tả cho video

Hãy nhớ rằng YouTube  Google không thể xem hay nghe video của bạn  H sẽ dựa vào mô tả xung quanh video để hiểu được chủ đề của video của bạn. Hãy chắc chắn chắn rằng mô tả của bạn ý nghĩa và liên quan tới chủ đề Video.

2. Tối ưu hóa Around "Video Từ khoá"

Xếp hạng trong YouTube là rất tốt, nhưng xếp hạng video của bạn trong YouTube  Google thậm chí còn tốt hơn. Mặc dù Google cung cấp cho các video YouTube một cạnh cố hữu trong SERPs, đó là chỉ đúng cho các từ khóa nhất địnhCác từ khóa này được gọi là "Video Từ khoá" bởi những kết quả video thường nằm trên đầu kết quả tìm kiếm Google.

3. Get More Lược xem từ cộng đồng trực tuyến

Cộng đồng trực tuyến như Facebook, nhóm... là nơi tuyệt vời để thu hút và lưu lượng truy cập. Những video Youtube hữa ích thường được chia sẻ từ đây. Bởi vì số lượng và chất lượng của lượt xem video của bạn là một trong những yếu tố xếp hạng YouTube quan trọng nhấtnhận được ý kiến ​​từ cộng đồng mục tiêu công trình kỳ diệu.
Chỉ cần tìm một câu hỏi trong cộng đồng rằng video của bạn có thể giúp trả lời. Sau đó cung cấp một số giá trị và đề nghị mọi người xem video của bạn nếu họ muốn biết thêm thông tin.

4. Khuyến khích đăng ký  Liên kết

Bởi vì thuật toán của YouTube không sử dụng backlinks, nó đặt A LOT trọng lượng trên các tín hiệu kinh nghiệm người dùngNếu mọi người thích xem video của bạn, mong đợi nó để đè bẹp nó trong tìm kiếm của YouTubeKhi ai đó thích video của bạn để đăng ký sau khi xem nónó sẽ gửi một thông điệp mạnh mẽ đến YouTube rằng bạn có một video ý nghĩa. Vào cuối của video của bạn, bạn nên để lại một phụ đề hấp dẫn để khuyến khích họ đăng kí.

5. Tạo từ khoá-Rich Playlists

Đừng để kênh YouTube của bạn một mớ hỗn độn không có tổ chứcMột trong những cách dễ nhất để có được nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm YouTube vào video của bạn  sắp xếp các phim của bạn vào một listMột danh sách từ khóa phong phú cho YouTube thông tin sâu hơn về chủ đề video của bạn.  như chúng ta đã thấy với mô tả của bạnnội dung dựa trên văn bản hơn.

0 blogger-facebook:

Post a Comment

 
Top