Hiện nay, đa số những website hoặc blog uy tín đều mang đến rất nhiều lợi nhuận cho chủ sở hữu thông qua các chương trình kiếm tiền online 2014, trong đó có Google Adsense.




 

Điều kiện kiếm tiền cơ bản !


Dù muốn hay không thì trước khi tham gia vào hình thức kiếm tiền này, chúng ta cũng cần phải có một tài khoản Google Adsense. Nếu ai chưa rõ thì vui lòng ngó qua serires kiếm tiền online với Google Adsense 2014 của mình nhé.

Ở thời điểm hiện nay, việc sở hữu 1 tài khoản Adsense Hosted cũng không còn khó khăn như trước bởi chính sách Google đã nới rộng "vòng tay" hơn với anh em MMO Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không cẩn thân trong quá trình kiếm tiền online, bạn sẽ bị banned bất cứ lúc nào.

Khái niệm : đối tác lưu trữ - trang web đối tác không lưu trữ


Hai khái niệm trên khá quan trọng và thường bị nhầm lẫn trong quá trình kiếm tiền online từ website uy tín với Google Adsense. 

Đối tác lưu trữ : các dịch vụ được cung cấp bởi Google.
Ví dụ : YoutubeBlogspot, ...
Trang web đối tác không lưu trữ : trang web được mua tên miền - host riêng, không nằm trong các dịch vụ được cung cấp bởi Google
Ví dụ : www.123itvn.com

Mỗi khái niệm trên sẽ tương ứng với một loại tài khoản Adsense  : HostedContent . Trong đó, với loại tài khoản Hosted, việc đăng ký cực kỳ đơn giản.

Hosted account : với loại tài khoản này, bạn chỉ có thể kiếm tiền online trên những dịch vụ của đối tác lưu trữ. Do đó, việc đăng ký cũng khá đơn giản.

Content account :  ngoài việc sử dụng GA trên các dịch vụ của Google, tài khoản Content còn cho phép chúng ta được đặt quảng cáo trên bất kỳ website nào khác. Đây mới thực sự là hướng đi lâu dài cho anh em chơi Google Adsense. Vì thế, việc sở hữu một tài khoản content cũng khó khăn hơn rất nhiều.

Với nội dung của bài viết này, mình sẽ chỉ tập trung hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký, sử dụng tài khoản Content cho website. Nếu ai đó muốn kiếm tiền từ blogspot thì tài khoản Hosted là đủ :)

Đăng ký trực tiếp tài khoản Content Adsense


Thực ra, để đăng ký được 1 tài khoản Content, chúng ta cần rất nhiều điều kiện, trong đó quan trọng nhất là 1 website đã hoạt động từ 6 tháng trở nên. Nghe chừng có vẻ khó khăn nhỉ ? Để đáp ứng nhu cầu kiếm tiền nhanh nhất của anh em, mình sẽ bỏ qua bước để quay sang cách đăng ký tốt hơn : đăng ký gián tiếp qua Hosted Adsense.

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Hosted thành Content


Bước 1 : Truy cập trang chủ Adsense 
Bước 2 :  Trên tab Trang chủ, chọn biểu tượng hình răng cưa sau đó nhấn Cài đặt 


Ở menu bên trái, trong phần Truy cập và ủy quyền, chọn Ủy quyền trang web. Nội dung tương ứng sẽ hiện ra ở màn hình bên phải, hãy nhập địa chỉ trang web bạn muốn hiển thị quảng cáo. Sau đó ấn Gửi

Lưu ý : không được phép nhập địa chỉ sub domain, ví dụ www.abc.123itvn.com/


Bước 3 : Chọn tab Quảng cáo của tôi trên menu ngang , sau đó nhấn nút Tạo đơn vị quảng cáo rồi điền thông tin cho quảng cáo. 

Tên quảng cáo : đặt tên gì cũng được, viết không dấu.
Ví dụ : quangcao1
Kích thước quảng cáo :lựa chọn kích thước phù hợp với vị trí quảng cáo trên website.
Loại quảng cáo : có 3 loại : văn bản, hình ảnh, văn bản và hình ảnh.
Để quảng cáo đạt hiệu suất cao, thu hút được nhiều click từ phía người truy cập, Google khuyến cáo chúng ta nên sử dụng loại quảng cáo thứ 3..

Quảng cáo dự phòng : khi quảng cáo chính có vấn đề, nó sẽ được thay thế bằng một quảng cáo khác hoặc một khoảng trống cùng màu với website.
Kênh tùy chỉnh : nhóm các quảng cáo cùng loại với nhau.
Kiểu quảng cáo : chọn mẫu có sẵn hoặc tự tạo mẫu quảng cáo riêng bằng việc nhấn vào nút Sử dụng cài đặt tùy chỉnh

Sau khi điền đầy đủ thông tin, hãy kiểm tra lại lần nữa rồi nhấn nút Lưu và lấy mã

Cách kiếm tiền online từ blog, website uy tín với Google Adsense

Bước 4 : Copy rồi dán mã này vào website chúng ta muốn đặt quảng cáo. Google Adsense sẽ cần từ 2 đến 7 ngày để xét duyệt, trong khoảng thời gian này, quảng cáo chỉ là một khoảng trống không hiển thị. Nếu thành công, Google sẽ thông báo cho bạn kèm theo việc quảng cáo hoạt động bình thường (đã hiển thị).

Ngược lại, nếu không thành công Google sẽ đưa ra những lí do cho việc website bị từ chối. Chúng ta có thể dựa vào những lí do này để khắc phục và tiến hành nâng cấp lại nếu thấy ổn.

Cách kiếm tiền online từ blog, website uy tín với Google Adsense

Cách kiếm tiền online từ website uy tín với Google Adsense


Về cơ bản, chúng ta đã có đủ điều kiện để kiếm tiền nhanh chóng từ website của mình. Tuy nhiên, để quá trình kiếm tiền đạt hiệu quả cao nhất, hãy ghi nhớ những lưu ý quan trọng dưới đây :

1. Tập trung xây dựng nội dung nghiêm túc, lành mạnh, không vi phạm các chính sách Adsense.
2. Không được phép tự nhấp chuột hay khuyến khích người khác nhấp chuột lên quảng cáo.
3. Quảng bá website để thu hút nhiều lượt xem, vì Adsense tính tiền theo mỗi click, do đó càng nhiều lượt xem, tỉ lệ click quảng cáo sẽ càng lớn.

Chúc các bạn kiếm tiền thành công !

0 blogger-facebook:

Post a Comment

 
Top