Đăng ký tài khoản Google Adsense thông qua Youtube 2014 chỉ với vài thao tác đơn giản.


Cách đăng ký Google Adsense thông qua Youtube 2014

 

Kích hoạt thành công tính năng kiếm tiền online trên Youtube


Trước khi đi sâu vào nội dung bài viết, hãy đảm bảo rằng tài khoản Youtube của bạn đã được bật tính năng kiếm tiền online, nếu tính năng này chưa được kích hoạt, vui lòng tham khảo và làm theo hướng dẫn chi tiết ở bài viết Cách bật tính năng kiếm tiền online trên Youtube 2014

Google Adsense là mạng quảng cáo trực tuyến uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Tất cả các dịch vụ quảng cáo của Google, bao gồm cả quảng cáo trên Youtube cũng được kết nối với Adsense. Do đó, việc đăng ký tài khoản Google Adsense chỉ là vấn đề sớm hay muộn. 

Đăng ký tài khoản Adsense thông qua Youtube


Bước 1 : Truy cập trang cài đặt kiếm tiền trên Youtube. Sau đó, click vào nút Tiếp theo để chuyển đến trang đăng ký Google Adsense
Lưu ý : Chúng ta chỉ truy cập được trang này khi tài khoản Youtube đã được bật tính năng kiếm tiền online. 

Bước 2 : Chọn tài khoản Google 
Vì việc đăng ký Google Adsense thông qua Youtube, do đó, Google sẽ lấy luôn tài khoản Youtube đang được sử dụng để đăng nhập Adsense. Bạn có thể sử dụng tài khoản khác nếu muốn.
Lưu ý : Nếu sử dụng tài khoản Youtube khác, hãy đảm bảo tài khoản này đã được bật tính năng kiếm tiền online.


Cách đăng ký Google Adsense thông qua Youtube 2014

Bước 3 : Thiết lập nội dung cho kênh Youtube sẽ đặt quảng cáo

- Trang quảng cáo :  đường dẫn kênh Youtube đang được sử dụng. Mỗi tài khoản đều sở hữu một đường dẫn kênh riêng, chúng ta có thể thay đổi đường dẫn này theo ý muốn, nhưng chỉ được một lần duy nhất.

Ngôn ngữ nội dung : lựa chọn ngôn ngữ đang sử dụng trên kênh Youtube, thông thường chúng ta sẽ lựa chọn Tiếng Việt. Tuy nhiên, nếu đối tượng được hướng đến là người ngước ngoài, nên lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Anh để nâng cao hiệu suất quảng cáo. Giá click sẽ lớn hơn, phạm vi kiếm tiền trên mạng cũng được mở rộng hơn. 

Cách đăng ký Google Adsense thông qua Youtube 2014

Bước 4 :  Điền đầy đủ thông tin và gửi đơn đăng ký Google Adsense 

Quốc gia hoặc lãnh thổ : chọn Việt Nam hoặc quốc gia / lãnh thổ nơi bạn đang sinh sống.
Múi giờ : sẽ tự thay đổi sau khi lựa chọn quốc gia / lãnh thổ.
Loại tài khoản : đa số Publisher khi đăng ký đều chọn Cá nhân để việc thanh toán được thuận lợi. Tất nhiên cũng có thể lựa chọn loại tài khoản Doanh nghiệp. Cái này thì mình chưa thử bao giờ, chỉ biết giấy tờ sau này sẽ khá lằng nhằng, phức tạp, hơn nữa thủ tục giải quyết lại liên quan đến pháp luật Mỹ nên nghĩ tới là xoắn như quẩy rồi ^.^

Cách đăng ký Google Adsense thông qua Youtube 2014

Tên người nhận thanh toán : tên chủ tài khoản của người đăng ký Google Adsense. Đặt tên viết hoa không dấu nhé.
Ví dụ : LAM CHAN HUY

Tùy thuộc vào địa chỉ của người đăng ký mà phương thức thanh toán sẽ rất khác nhau. Hiện tại Google đang hỗ trợ các phương thức : Séc, Chuyển khoản điện tử, Chuyển tiền nhanh qua Western Union và Rapida. Ở Việt Nam, thuận tiện nhất là Chuyển tiền nhanh qua Western Union . Hầu hết các ngân hàng ở Việt Nam đều cung cấp dịch vụ này nhé.

Lưu ý quan trọng : chúng ta có thể điền thông tin người nhận thanh toán vào mẫu này ngay cả khi chưa có thẻ ngân hàng hoặc thẻ sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên toàn thế giới. Bởi vì khi số dư trong tài khoản Adsense đạt 10$ thì Google mới gửi mã PIN xác nhận tài khoản về địa chỉ chúng ta sử dụng để đăng ký. Do đó, lúc này làm thẻ ngân hàng cũng chưa muộn.

Địa chỉ đường phố : viết không dấu. Nếu địa chỉ dài,  được quyền viết tiếp xuống dòng thứ hai.
Ví dụ 1 : 123 Le Hong Phong
Ví dụ 2 : 69/69/123 Ton Duc Thang
              District 13

Thành phố/Thị trấn : cũng viết không dấu  
Ví dụ : Quang Ninh

Tỉnh : chọn tỉnh trong danh sách có sẵn của Google Adsense

Điện thoại : mã thuê bao di dộng quốc tế dành cho Việt Nam là +84, nhưng về Việt Nam, các nhà mạng đã chuyển + 84 thành 0. Do đó khi nhập số điện thoại, bạn phải lưu ý chỗ này.
Ví dụ : số ban đầu : 0123456789 
           thì nhập : +84123456789

Tùy chọn email : Google Adsense sẽ gửi tất cả thông báo liên quan đến tài khoản Adsense vào hòm thư này. Nếu chúng ta sử dụng luôn email (tài khoản Google hiện tại) thì để lựa chọn mặc định.

Sau khi điền đủ thông tin, nhấn nút Gửi đơn đăng ký của tôi 

Cách đăng ký Google Adsense thông qua Youtube 2014

Đợi email chấp thuận từ Google Adsense


Thông thường, việc đăng ký online tài khoản Google Adsense qua Youtube luôn thành công 100%. Vấn đề là thư chấp thuận đến nhanh hay lâu thôi ^.^

Để thanh toán, số tiền trong tài khoản Adsense của bạn phải vượt qua ngưỡng 100$. Hãy chăm chỉ và thành công sẽ mìm cười với bạn !

Cách đăng ký Google Adsense thông qua Youtube 2014

Các bước đăng ký tài khoản Google Adsense thông qua Youtube đã được mình kiểm tra khá kỹ lưỡng và chưa gặp bất kỳ sai sót nào. Tuy nhiên, trong quá trình các bạn thao tác, việc xảy ra các lỗi ngoài ý muốn là điều rất khó tránh khỏi. Do đó, để việc đăng ký online gặp thuận lợi, hãy chủ động liên hệ với mình nếu cần trợ giúp.  ^.^

Facebook: Dev Tien
Skype/Yahoo : itvovantien

Chúc cả nhà gặt hái được nhiều thành công trên con đường kiếm tiền trực tuyến 2014. 

Xem clip mẫu: 

0 blogger-facebook:

Post a Comment

 
Top