Trong những cách kiếm tiền trên mạng hiện nay, có lẽ kiếm tiền từ Youtube là cách kiếm tiền uy tín, hiệu quả và nhanh nhất. Bạn không cần mất nhiều thời gian, công sức để làm việc mà vẫn có thể tham gia bất cứ lúc nào !


Youtube - Chương trình kiếm tiền online nhanh nhất 2014
 


Chắc hẳn chúng ta không còn lạ lẫm gì với Youtube - kênh giải trí online uy tín nhất thế giới hiện nay được sáng lập bởi Google. Hàng triệu video được tải lên và hàng tỉ lượt khách ghé thăm Youtube mỗi ngày. Không phải đến năm 2014, mà từ trước đó đến nay, rất nhiều người đã nhận thấy tiềm năng online của Youtube và quyết định tham gia vào chương trình kiếm tiền trực tuyến với thị trường giải trí béo bở này. Vậy, họ đã kiếm tiền nhanh nhất bằng cách nào ? 

Rất đơn giản, tính năng kiếm tiền online trên Youtube đã có sẵn, bật nó lên là xong, nhanh gọn nhỉ ? Với mỗi video hợp lệ (không vi phạm nội dung, chính sách của Google), quảng cáo sẽ xuất hiện trên đó. Khi người dùng Youtube nhấp chuột vào quảng cáo, người đặt quảng cáo (Publisher) sẽ kiếm được tiền. 

Kiếm tiền với Youtube là hình thức kiếm tiền PPC - Pay Per Click - trả tiền cho từng nhấp chuột. Do đó, Publisher chỉ kiếm được tiền khi ai đó nhấp chuột vào quảng cáo. Đây là một trong những cách kiếm tiền onlinenhanh nhất 2014 mà mình đã từng tham gia. Khó không thành vấn đề, mấu chốt nằm ở bạn có hứng thú và kiên trì với hình thức kiếm tiền này không thôi !

Hãy tin tưởng Google


Năm 2005, khi mạng online mới bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam, ngoài chat Yahoo (cực kỳ phổ biến), thì Google là công cụ hiệu quả được mọi người sử dụng nhiều nhất. Tại thời điểm này, việc lên mạng để tìm kiếm thông tin chưa phải mục đích chính, bởi Google vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người, nhưng đây lại là giai đoạn quan trọng nhất để người dùng Internet làm quen và đặt mối quan hệ lâu dài với Google.

Sau nhiều năm xây dựng, phát triển. Cho đến nay 2014, Google đã trở thành thương hiệu uy tín trên toàn thế giới với hàng loạt các sản phẩm thú vị dành cho người dùng, trong đó có Gooogle Adsense - mạng quảng cáo trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay. Mình nghĩ vị trí này sẽ còn duy trì lâu dài bởi sự chuyên nghiệp của Google ngay từ việc tổ chức hệ thống, quản lý tài khoản và thanh toán cho Publisher.

Khi trở thành một publisher ( người phân phối quảng cáo) , bạn có thể kiếm tiền trực tuyến hàng ngày trên Youtube. Nhưng nếu muốn giàu lên nhanh chóng hoặc kiếm tiền nhanh nhất, nội dung trên kênh Youtube này phải thật hấp dẫn, thu hút được nhiều người xem. Bời vì, càng nhiều người xem, tỉ lệ click quảng cáo sẽ càng cao. Ai cũng có thể tham gia vào chương trình kiếm tiền online này, nhưng ít hay nhiều mới là vấn đề đáng quan tâm.

Youtube : Kiếm tiền online - kiếm tiền trên mạng - kiếm tiền trực tuyến - kiếm tiền tại nhà uy tín và nhanh nhất 2014

 

Tất cả chúng ta khi tham gia vào các chương trình kiếm tiền đều có mong muốn tìm được cho mình ít nhất một cách kiếm tiền online uy tín, lâu dài, "nhanh" và ổn định. Vậy, tại sao không thử sức với Google ? Khi bắt tay với Google Adsense, hãy yên tâm làm ăn với nó. Uy tín là yếu tố đầu tiên để xây dựng lòng tin của khách hàng, và GA làm rất tốt điều này. Thực tế sẽ chứng minh điều đó.

Với mỗi video trên Youtube, xét về khía cạnh nội dung, chúng sẽ được phân thành hai loại chính. Một là những video được quay lại, những video này thường mang tính chất tự nhiên, do đó hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào nội dung.

Ví dụ :  Clip của 2 anh em bé Charlie được bố mẹ quay lại và chia sẻ cho bạn bè trên Youtube, họ không nghĩ là mình sẽ kiếm được rất nhiều tiền với clip này, cho đến khi Google ngỏ lời mời họ trở thành publisher

Loại thứ hai là những clip được biên tập lại để phục vụ cho mục đích nào đó : giải trí, tin tức, ... Ví dụ : Clip của vlogger nổi tiếng JVevermind.

Kiếm tiền online từ Youtube không hề khó, nhưng cũng chẳng đơn giản. Rất nhiều publisher Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc xây dựng, đầu tư nội dung .Rõ ràng, việc gây dựng uy tín và tạo được ấn tượng cho người xem là cả một quá trình lâu dài,  người dùng không tự nhiên tìm đến với bạn. Đâu phải ai cũng có thể làm vlog rồi trở nên nổi tiếng nhanh chóng trên khắp cộng đồng mạng Việt Nam như JVevermind, Toàn Shinoda, Thích Ăn Phở ... So với nội dung tiếng Anh thì nội dung tiếng Việt rất khó thu hút được lượt xem. Mình không biết lí do tại sao, có lẽ do nhu cầu tìm kiếm và thị phần giải trí của người dùng nên vô tình điều này trở thành thiệt thòi cho anh em MMO Việt. Nhìn chung thì publisher Việt Nam cần phải cố gắng hơn rất nhiều mới có thể làm giàu nhanh từ Youtube. Bản thân mình cũng đang khá vật vã với cách kiếm tiền này, nhưng Youtube chỉ là một trong những nguồn thu nhập thụ động của mình. Up clip rồi để đó thôi, ai xem thì xem, hì hì. 

 

Kiếm tiền online nhanh nhất - ngại gì không thử ?

 

Kiếm tiền nhanh nhất 2014 - Làm giàu nhanh nhất 2014 !!! Ai cũng nói được, nhưng ai sẽ làm được ? Rất nhiều người hứng thú với công việc kiếm tiền trực tuyến này bởi sự thoải mái khi tham gia, thích thì làm, không thì thôi. Tuy nhiên, họ lại không có đủ sự kiện trì cần thiết nên bỏ dở giữa chừng. Nếu đã đọc đến cuối bài viết này, chứng tỏ bạn không phải một người như vậy. Cũng đừng nôn nóng kiếm tiền quá nhé, nhanh dễ ẩu. Okie ? Giờ thì hãy chịu khó đọc thêm các bài viết hướng dẫn kiếm tiền khác của mình trong series này. Tất cả đều là những kinh nghiệm được tích lũy, tổng hợp lại thông qua việc tham gia các chương trình kiếm tiền trên mạng. Hi vọng chúng sẽ có ích.

Xem clip mẫu: 

0 blogger-facebook:

Post a Comment

 
Top