Nếu bạn có ý tưởng độc đáo hoặc khả năng biên tập những clip thú vị. Tại sao không thử kiếm tiền online với Youtube?


Kiếm tiền online 2014 với Youtube


Những điều kiện cần thiết để kiếm tiền trên mạng với Youtube


Youtube là một kênh giải trí vô cùng hấp dẫn, hàng triệu video được chia sẻ và hàng tỉ lượt khách ghé thăm Youtube mỗi ngày. Nếu bạn có ý tưởng độc đáo cùng khả năng biên tập những clip thú vị. Tại sao không thử kiếm tiền online với Youtube?
  
Là nội dung kế tiếp cho bài giới thiệu về cách kiếm tiền online 2014 nhanh nhất với Youtube, ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kích hoạt tính năng kiếm tiền trực tuyến trên Youtube. Rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết đâu nhé ^.^

Điều kiện hiển nhiên : Trước hết, bất cứ ai khi tham gia vào chương trình kiếm tiền online với Youtube đều phải có một tài khoản Youtube . Trên thực tế, rất nhiều người nhầm lần giữa tài khoản Youtube với tài khoản Google. Thực ra, Youtube chỉ là một trong rất nhiều các dịch vụ, sản phẩm được cung cấp bởi Google. Điều này cũng tương tự như tài khoản Gmail hay tài khoản Adsense vậy. 

Điều kiện bắt buộc :Youtube có một danh sách đen các quốc gia bị hạn chế hoặc cấm đặt quảng cáo. Không quảng cáo  ⇒ không kiếm tiền ! Mình không rõ vì sao Việt Nam lại có tên trong danh sách này, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ từ bỏ ước mơ kiếm tiền trực tuyến trên Youtube. Bởi, chỉ với một thủ thuật đơn giản là khó khăn này sẽ được xử lý ngay lập tức : thay đổi quốc gia trên Youtube. Mình biết người Việt Nam rất giỏi lách luật mà :))

Lưu ý : Để việc bật tính năng kiếm tiền online trên Youtube gặp thuận lợi, hãy chọn Quốc gia là Hoa Kỳ hoặc Anh Quốc nhé. Sau này, nếu muốn chúng ta vẫn có thể đổi lại được. 

- Coi như chúng ta đã có đủ điều kiện cơ bản để bắt đầu kiếm tiền trên mạng với Youtube, bao gồm : 
+ Một tài khoản Youtube.
+ Một quốc gia hợp lệ.
Okie, giờ thì bắt tay vào phần quan trọng nhất của bài viết.

Kích hoạt tính năng kiếm tiền online trên Youtube


Bước 1 :  Truy cập đường dẫn https://www.youtube.com/features để tiến hành cài đặt trên Youtube.

Bước 2 : Ở màn hình mới hiện ra, tại tính năng Kiếm tiền (tính năng đầu tiên), nhấn nút Bật để mở chức năngkiếm tiền online trên Youtube.

Kiếm tiền online 2014 với Youtube 

Bước 3 : Sau đó, chọn Kích hoạt tài khoản của tôi để đề nghị Youtube cho phép bạn kiếm tiền online từ các video hợp lệ (không vi phạm nội dung, chính sách củaYoutube).

Kiếm tiền online 2014 với Youtube

Bước 4 : Tích vào ba ô trống để đồng ý với các chính sách cũng như thỏa thuận kiếm tiền trên Youtube. Nhớ tích đầy đủ nhé, tích thiếu một ô cũng không đăng ký được đâu. Sau đó nhấn nút Tôi đồng ý 

Kiếm tiền online 2014 với Youtube

Bước 5 : Một thông báo bật lên, chọn Đồng ý để kết thúc quá trình bật tính năng kiếm tiền online với Youtube. 

Kiếm tiền online 2014 với Youtube

Chỉ với năm bước cơ bản, chúng ta đã thành công trong việc bật tính năng kiếm tiền online trên Youtube 2014. Tuy nhiên, vẫn còn một bước cuối cùng nữa để công việc này được trọn vẹn : bật tính năng kiếm tiền trên mạng cho từng video. Nếu bỏ qua bước này, chúng ta vẫn chưa kiếm chác được đồng nào từ Youtube đâu nhé !

Xem clip mẫu: 


0 blogger-facebook:

Post a Comment

 
Top